Month: May 2023

MCRU VOTE รวมพลัง พร้อมใจไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ที่บริเวณหน้าอาคารอำนวยการ ผศ.ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงเป็นประธานในกิจกรรม ลานประชาธิปไตยเพื่อรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร(ส.ส.) โดยมีคณะผู้บริหาร อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยร่วมกิจกรรมถือป้ายประชาสัมพันธ์ MCRU VOTE รวมพลัง พร้อมใจไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และส่งเสริมประชาธิปไตยให้อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาที่มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร และขยายผลไปสู่ประชาชนในพื้นที่พร้อมกันนี้ทางทีมงานกองพัฒนานักศึกษาร่วมรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรบริเวณตลาดเทศบาลตำบลจอมบึง ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566

ประกาศรายชื่อนักศึกษาทุนวิจิตรพงศ์พันธ์ เพื่อส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม รอบที่ 2

ประกาศรายชื่อนักศึกษาทุนวิจิตรพงศ์พันธ์ เพื่อส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม รอบที่ 2

ขอเชิญผู้บริหารคณาจารย์บุคลากรและนักศึกษาเข้าร่วมพิธีอัญเชิญตราพระราชลัญจกร ปีการศึกษา 2565

ขอเชิญผู้บริหารคณาจารย์บุคลากรและนักศึกษาเข้าร่วมพิธีอัญเชิญตราพระราชลัญจกร ปีการศึกษา 2565

ครบรอบ 69 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง

ครบรอบ 69 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2497 -1 มีนาคม พ.ศ.2566 จากวิทยาลัยหมู่บ้านจอมบึง สู่การเป็นวิทยาลัยครูหมู่บ้านจอมบึง สถาบันราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง และมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงตั้งอยู่เลขที่ 46 หมู่ 3 ต.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี วิทยาลัยหมู่บ้านจอมบึง วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2497 วิทยาลัยหมู่บ้านจอมบึงเริ่มก่อตั้งเป็นสถานศึกษาในท้องถิ่นตามแนวความคิดเกี่ยวกับ “วิทยาลัยหมู่บ้าน” ของประเทศตุรกี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนครูในชนบทโดยคัดเลือกนักเรียนในท้องถิ่นทุรกันดารเข้าศึกษา เมื่อสำเร็จให้กลับไปพัฒนาท้องถิ่นของตน, เพื่อปลูกฝังนักศึกษาครูให้รักอาชีพครู, เพื่อให้นักศึกษาครูรู้จักปฏิบัติตนในการเข้าสังคม และเพื่อเป็นศูนย์กลางการศึกษาในท้องถิ่นใกล้เคียง ในระยะแรกเปิดสอนหลักสูตร 5 ปี รับนักศึกษาทุนจากถิ่นทุรกันดารจากทั่วประเทศ ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาการศึกษา วิทยาลัยครูหมู่บ้านจอมบึง วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2513 ยกฐานะเป็นวิทยาลัยครูหมู่บ้านจอมบึงเปิดรับนักศึกษาเข้าเรียนหลักสูตร 2 ปี ได้รับวุฒิบัตรวิชาการศึกษา(ป.กศ.) และวุฒิบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง (ป.กศ.สูง) ปี […]

กิจกรรมส่งเสริมประชาธิปไตยในสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566

กิจกรรมส่งเสริมประชาธิปไตยในสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 ขอเชิญ นักศึกษาทุกชั้นปี ร่วมลงคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การนักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2566 ในวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 โดยเลือกตั้งออนไลน์ ระหว่าง เวลา 08.30-15.30 น.

ขอแสดงความยินดีกับนายกองค์การนักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2566

ขอแสดงความยินดี กับ นายกรรธิชัย หมื่นอาราม นักศึกษาสาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย ผู้ได้รับคัดเลือก ให้ดำรงตำแหน่งนายกองค์การนักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2566

Scroll to top